Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

“Lực hấp dẫn khổng lồ” từ Drive – thru của McDonald’s ở Việt Nam

Đến nay, Drive – thru đã trở thành một biểu tượng đặc trưng riêng của McDonald’s ở Việt Nam. Drive – thru là dịch vụ cung cấp phương thức mua hàng mà không cần phải đỗ xe. Mặc dù đã xuất hiện một thời gian dài trên thị trường thức ăn nhanh Việt nhưng nó vẫn duy trì được “lực hấp dẫn khổng lồ” của mình.
Trang chủ McDonald’s Việt Nam: https://mcdonalds.vn/home


1.         Từ những bước thử nghiệm ban đầu…

“Chậm chân” ở thị trường Việt Nam so với các đối thủ cạnh tranh mạnh cùng ngành như KFC, Lotteria,… nên McDonald’s ở Việt Nam phải suy nghĩ ra lối đi riêng dành cho mình. Mô hình Drive – thru là một ví dụ điển hình. Drive – thru không những giúp thực khách mua hàng trong thời gian ngắn mà chúng còn vô cùng tiện lợi. McDonald’s Điện Biên Phủ là địa điểm được McDonald’s lựa chọn để thử nghiệm mô hình này đầu tiên bởi lượng xe ô tô lưu chuyển đông đúc tại đây. 

McDonald’s Điện Biên Phủ là địa điểm được thử nghiệm mô hình Drive - thru đầu tiên

2.         Đến chuyện giữ vững sức hút đối với người dân Việt

Với Drive – thru, McDonald’s ở Việt Nam đã xây dựng cho mình một lợi thế nhất định bởi nhịp sống bận rộn và tấp nập của người dân hiện nay. Nhờ đánh trúng vào tâm lý muốn mua hàng nhanh và tiện của thực khách, McDonald’s luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ họ. Bằng chứng là từ địa điểm thí nghiệm đầu tiên là McDonald’s Điện Biên Phủ, McDonald’s đã mở rộng mô hình này sang một số địa điểm khác như McDonald’s Phú Lâm, McDonald’s Gò Vấp, McDonald’s Vivo,…


Với Drive – thru, McDonald’s ở Việt Nam đã xây dựng cho mình một lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Bí quyết nấu ngon 24h All Right Reserved